Like on Facebook

Pages

Mực in chuyển nhiệt Inkmate 1 Lít giá rẻ

Unknown         No comments

Mực in chuyển nhiệt Inkmate 1 lít sử dụng trên mọi chất liệu

Mực in chuyển nhiệt là một loại mực được in trên nhiều chất liệu như in lên vải,  đĩa, gỗ, ly sứ … Với tính năng là in được trực tiếp trên vải, thăng hoa, có gam màu đa dạng và sinh động mang đến cho bạn hình ảnh chất lượng cao có màu sắc bắt mắt và sắc nét.

Mực in phun Inkmate 1 lít hay còn gọi là Dye Epson Hàn Quốc nằm trong hệ thống mực in chuyển nhiệt được dùng cho máy in hãng Epson với 6 màu sắc cơ bản.

Loại mực in này có xuất xứ ở Hàn Quốc và được dùng rộng rãi ở các cửa hàng in ấn, văn phòng mang tới bản in đẹp và năng suất cao.

Ưu điểm của loại mực in Dye Epson Hàn Quốc: màu sắc bản in sắc nét, trung thực; không ăn mòn và không gây tắc nghẽn đầu phun máy in, cho mực chất lượng cao và bền màu; mực nhanh khô; tiết kiệm được nhiên liệu và không gây ô nhiễm môi trường cũng như không gây độc hại.

Giá mực in chuyển nhiệt ( xem tại đây ). Đặt mua mực in chuyển nhiệt Inkmate : 0919 237 257

Đại lý mực in chuyển nhiệt - Mực in chuyển nhiệt quá rẻ - đại lý mực in giá rẻ nhất


Published by Unknown

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Si vous n'avez pas eu la chance de prendre dans tous.
Follow us Google+.

0 nhận xét:

Powered by Blogger.